Nằm đẩy tạ đòn trên ghế dốc xuống

Cơ tham gia:Cơ chính tham gia là cơ ngực dưới. Sau đó là cơ ngực giữa, cơ ba tam đầu bắp tay sau và cơ bả vai.Dụng cụ tập:Ghế dài dốc, thanh tạ.Bài tập:

Chân của ghế tập mở ở góc độ xấp xỉ 30o, nằm ngửa trên ghế, quặp chân vào đầu trên của ghế để an toàn, chắc chắn.
Hai tay nắm chắc lấy thanh ngang của tạ với độ rộng trung bình. Căn làm sao cho khoảng cách giữa hai tay đều nhau.
Nắm chắc lấy thanh ngang của tạ và đẩy tạ lên cao. Dưới sự kiểm soát, hạ thấp tạ xuống sát xương ức. Bạn đẩy thật mạnh tạ lên cao và rồi hạ xuống từ từ.

Lặp lại bài tùy theo ý bạn.

Tư thế: Đừng khóa khuỷu tay lại khi đẩy tạ lên cao vì như vậy sẽ làm mỏi các khớp nối ở khuỷu tay và lấy đi những tác động cần thiết ở cơ ngực.Phạm vi động tácBạn hãy hạ thanh tạ xuống sát ngực mình để tạo ra sự căng cơ tối đac.Nhận xét:

Đây là bài tập rất tốt cho việc tạo sức mạnh và phát triển cho cơ ngực. Bài tập này cho phép bạn tác động mạnh lên cơ ngực, đặc biêt là cơ ngực dưới.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: