Đình chỉ hoạt động quán “cà phê giường”

Sau khi một tờ báo điện tử đăng tải những hình ảnh không đẹp của một số bạn trẻ tại quán cà phê MM-MIX (hay còn gọi là cà phê giường) tại số 9 Trần Phú, Q.Ba Đình (Hà Nội), dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh tỏ ra khá bất bình và lo lắng trước lối sống quá “thoáng” của con em mình. Trước sự việc trên, Công an TP Hà Nội đã vào cuộc.

The image “https://i0.wp.com/suctrevietnam.com/Modules/CMS/Upload/10/197/2007_10_24/caf1.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

Tối 22.10, Công an TP Hà Nội và Công an quận Ba Đình đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán cà phê MM-MIX, thu giữ hơn 100 đĩa phim “ngoài luồng” và 13 chai rượu ngoại.

Quán cà phê MM-MIX có 2 tầng nhà và 1 gác lửng, được chia thành khoảng 5 khu vực đều được trang bị màn hình ti vi, trên tường dán nhiều tranh ảnh các loại và có giường, gối ôm y như một phòng ngủ… Ngoài cửa quán có một biển hiệu mang dòng chữ tiếng Anh “Bedding café and Fastfood” (tạm dịch: cà phê giường và ăn nhanh).

Chủ quán cà phê này là Doãn Thanh Sơn, sinh năm 1972, trú tại khu tập thể Trại Găng, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Sơn khai là có giấy phép kinh doanh quán cà phê này từ đầu năm 2007. Theo đăng ký kinh doanh, địa điểm này có ngành nghề kinh doanh là mua bán quần áo may sẵn và dịch vụ ăn uống tại quầy.

Hiện Cơ quan công an đã yêu cầu chủ quán tạm ngừng hoạt động kinh doanh để tiếp tục điều tra.

Một số hình ảnh ghi được ở quán “cà phê giường”:


Khu vực tầng 1 trông cũng không khác quán cà phê thông thường


Những lên tầng trên, những chiếc ghế – giường được kê sát nhau không cần bàn để cà phê


Và phòng “VIP” của quán có đủ gối, thú bông…

Bình luận về bài viết này