Toàn bộ sự thật về vụ Scandal Hoàng Thùy Linh (Vàng Anh)

Chuyện tình của Thùy Linh & Viet Dart

Mời các bác đọc bài viết này sẽ thấy được bộ mặt thật của Thùy Linh. Đừng có lấy nước mắt ra mà lừa khán giả nữa. 1. Đồng chí Viet Dart – nam tài tử trong film Vàng Anh xxx – là Admin của trang http://www.galworld.vn . Học sinh trường THPT Kim Liên, sang Mỹ theo chương trình Giao lưu văn hóa và đang học ở University of Nebraska at Omaha. Nhờ giàu và đẹp trai nên đã cưa đổ và đã have sex với nhiều em gái. Anh hay chơi cả hội diễn viên NKVA, dân chơi Hà Thành, dân chơi VN tại U of Nebraska, và cả mấy em gái của Họa Mi nữa. Đồng chí tên khắc trên bia mộ là Vũ Hoàng Việt.

  • Tên thật : Vũ Hoàng Việt

  • Sinh ngày: 27/09/1987

  • Phone: 7322681

  • Mobie : 0912321987

  • Email: dartn1987@yahoo.com

  • ĐC : 25/26 Trần Quí Cáp

  • Sau một hồi lục lọi tư liệu bên phía ngành cảnh sát em chỉ biết có 1 bác là Thượng tá Vũ Hoàng Kiên là Trưởng phòng cảnh sát điều tra (PC16) của công an Hà Nội. Bác Kiên cũng có 1 con trai đang học ở Mỹ, không hiểu có phải tên Việt hay không. (Có lẽ là đúng chứ chẳng lẽ em lại nhầm) Bác Kiên là cánh tay phải của bác Nguyễn Đức Nhanh, vì bác Nhanh xuất thân từ phòng CSĐT PC16. Hai anh em bác Nhanh, Kiên đã đồng cam cộng khổ từ thời còn là lính trơn, đi lên tổ trưởng – tổ phó rồi trưởng phòng – phó phòng… giờ là giám đốc/chánh văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra. Bác Kiên nổi danh từ vụ đâm xe chết người ở Láng Hóa Lạc. Trong vụ này, bác ý đã giả mạo hồ sơ, cố tình điều tra cẩu thả một cách cực kỳ buồn cười, để bao che cho cậu Quân (con trai đồng chí Phạm Sơn ở phòng CSGT CAHN, cháu đồng chí Phạm Chuyên giám đốc cũ). Kết cục là bác Kiên bị Bộ công an kỷ luật cực kỳ nghiêm khắc là cảnh cáo.
    Thế nên đồng chí là một trong nhưng đại thiếu gia tiền tiêu ko hết, gái ném qua cửa sổ vèo vèo như ném rác. Ra đường cứ thấy gái xinh nhổ một bãi nước bọt thế nào cũng trúng hàng của bạn Viet Dart. Xin gửi đến quí vị một vài tấm hình của đồng chí Viet Dart:

2 .Trong khoảng năm 2004 Viet Dart là người yêu của em MiVanPiano-người hết sức nổi tiếng trong giới ảnh VIệt Nam. Cũng trong thời kì này em MiVân là bạn rất thân của em Vàng Anh (thân kiểu “thân ai người ấy lo í mà”) . Như vậy theo điều này chúng ta có thể thấy bạn Viet Dart rất có thể đã “ực” ít nhất là 2 Mĩ Nhân tuổi teen là Vàng Anh và Mi Vân.

Thế nên các bạn X-Cà hoàn toàn có quyền hi vọng vào việc trong tương lai sắp tới chúng ta sẽ được thưởng thức một clip nữa do chính em MiVân thủ vai nữ nhân vật chính. Mời các bạn xem vài bức hình thời còn mặn nồng giữa em Mi Vân và bạn VIet Dart

3. Trước đây trên một bài phỏng vấn của em Vàng Anh, trên đó em Vàng Anh cũng có xác nhận rằng Viet Dart là người yêu cũ của em hồi năm 2005, sau đó đã chia tay và du học ở bên Mỹ (Viet Dart). Và sau đó đến khoảng năm 2006 em yêu anh Khải Anh con dzai bác Khải Hưng – Giám đốc Hãng phim truyền hình VN người phụ trách chính serie NKVA trên VTV3.
Thế nên em Vàng Anh được quyền ưu tiên và tuyển thẳng vào vai chính của nhân vật Vàng Anh. Sự nghiệp của em lúc này lên như “diều gặp gió”
Thế nhưng ko hiểu vì lí do gì , theo thông tin đại chúng nghi ngờ bạn VietDart có vẻ “akay” vụ này nên hè vừa rồi đã về VN làm một cái clip thật là hoành tráng với mục đích rửa hận bác Khải Hưng vì con bác ý đã cướp người yêu của mình.
Bằng cách nhằm thẳng vào serie film Vàng Anh đang rất ăn khách trên VTV3. Ngoài ra theo nguồn tin đặc biệt cho biết em Vàng Anh còn đã từng ngủ với bạn Lê Đắc Lâm, con trai của giám đốc VP Bank Vietnam.

Đã từng cặp với Ngọc Minh

Vàng Anh và người yêu mới Lê Đắc Lâm

Như thế ta có thể thấy em Vàng ANh này cũng thuộc dạng Cave thượng cấp chuyên ngủ với các thiếu gia, công tử.



Trong clip nếu các bạn chịu khó nghe kĩ thì thấy rất rõ, Viet Dart nói những câu như sau : Vàng Anh oi, Vàng Anh, anh đưa lên mạng nhé , em quay đi v..v . Ngay trong đoạn đầu tiên của clip Viet Dart đã nói ” em quay đi” , thế là em Vàng Anh ngay lập tức cầm điện thoại lên và dí thẳng vào “chỗ đó”. Giúp anh em trong các bạn X-cà được dịp “mãn nhãn” vì được chiêm ngưỡng “cái ấy” ( cái (!) hẹ hẹ dạm cho một số anh em trẻ ) tuyệt đẹp của em Vàng Anh.

Như thế rõ ràng chúng ta có thể kết luận mấy điều như sau :

+ CLip được quay vào hè vừa rồi
+ Viet Dart cố tình quay rồi up lên mạng để chơi lại bạn Khải Anh, rừa mồi hận tình cho mình
+ Vàng ANh và Viet Dart chả yêu đuơng cái **** gì hết , rặt một lũ teen nứt mắt bệnh hoạn đua đòi nhau sống buông thả, đú đởn

+ Cái thể loại mà chủ động cầm điện thoại dí vào cái (!) của mình để quay film thì *** bao giờ có cái chuyện tự tử mới cả hối hận. Có treo cổ bằng khăn mặt thì có. Các bác cứ đọc trả lời phỏng vấn em Vàng Anh trên các báo điện tử thì biết. Nó nhơn nhơn ra chứ có sợ sệt gì đâu

+ Việt Dart có mối quan hệ với các em gái tuổi teen hết sức sâu rộng và rất có thể đã “ực” rất nhiều em rồi.

XIn minh họa thêm một bức nữa . Trong bức này em Vàng Anh đứng ở bên phải ngoài cùng. Các bác chú ý cái tay của bạn VIet Dart thò xuống cạp quần của em Vàng ANh hết sức tự nhiên

5. Thái độ nhơn nhởn của em Vàng Anh cho thấy em chả sợ cái mợ gì cả. Đặc biệt trên nhiều diễn đàn như TTVNOL v.v…. , bài viết về em Vàng Anh đều đã bị “thủ tiêu” ! Như thế chúng ta có thể thấy mối quan hệ rất mạnh của em Vàng Anh không những với giới báo chí truyền hình mà cả giới mạng “ngầm” nữa.



Bài viết được viết và chịu trách nhiệm bởi Anh2 admin vipxinhvn.net

13 Responses to Toàn bộ sự thật về vụ Scandal Hoàng Thùy Linh (Vàng Anh)

  1. tuan says:

    con vang anh ma di lam ca va bao nhieu tien tao cung choi mot lan. con nay dung la ca ve that cac bac a. no ngon thiet

  2. anh y says:

    may thang nay khong co dang cap bang anh cuongdola o ssai thanh ta

  3. tuyet thanh says:

    that la soc wa! toi ko co xem nhat ky hoang anh nhung nghe noi hoang thuy linh rat tuyet voi, gio moi biet….

  4. cuong bang anh says:

    HÔM NÀO BẢO ANH CƯỜNG ĐÔ LA CHO CON VÀNG ANH BẼ MẶT ĐI.VỚI CÔNG LỰC CỦA CƯỜNG ĐẠI CA MẤY THẰNG KIA LÀM GÌ NỔI..

  5. Chung kute says:

    bon nay an choi xa doa hong ! khong chap nhan ca si , dien vien nay duoc du xinh den may

  6. khanh says:

    con nay lam cave tot.no nhu the ma van nhon nhon cai mat.3 tuoi ranh song dua doi phe phon.sao ko chet di cho roi.xau mat ba me.

  7. nguyen says:

    Lu nguoi kia im ngay di,dung ngay nhung thai do va hanh dong re rung cua minh,may nguoi la do dien ca,nguoi ta nhu vay ma ko biet cam thong,cung la con nguoi voi nhau ma nhu the ?chi Linh oi co len,qua khu ko quan trong,co ai song dc nho qua khu dau,hay huong ve tuong lai!

  8. tue ljnh says:

    ljeu nhug djeu pan vjet tren dax that dk pao nhju %.thuk su neu the that thj that tuk chjt mat vj no laj trung ten v0j t

  9. a hai says:

    con nay chi cho may thang bi hiv choi no thi no moi da dc.hjhj.nhung nhin no cung da chu bo.ha

  10. cuong usd says:

    tui ma la bo me no chac tui tu tu ma chet cac bac ak!
    vay ma sao k hieu bme no van song tro tro ra nhi?
    thuy linh thi lam kai’ j’?
    hat thi nhu cho kan meo keo
    ve nge may con cho no sua con thay hay hon
    thay nguoi ta lam ca si cung di lam ca si
    thay nguoi ta dit nhau cung be kai lin di dit nhau
    ma fai cong nhan lin no lam nuoc thiet
    cac bac co chu y nghe khi no bi a viet nha ta choi k
    nghe cu pop pop nhu nguoi loi nuoc y’
    nghe cung vui tai
    nhung………….!fai noi 1 dieu rang còng nhan no tro
    tro cai mat k biet nhuc
    no ngi rang lin no dep
    no van kep het anh nay den anh no
    no tuong no la nguoi noi tieng
    noi that cac bac chu tu xua den nay
    du la nhat ki vang anh
    hay den nhung album no ra e chua bjo them mua dia hay xem fim ca
    hay da dao va duoi no cut di cac bac oi

  11. du says:

    Các bác ơi! Con này cơ nó mạnh lắm. Các trang truyền thông nó đang lăng xê em này dữ lắm!

Bình luận về bài viết này